แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (มือใหม่)

แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

ในปัจจุบันนี้หนังสือมีตั้งเยอะแยะมากมาย ...ถ้าจะเลือกหนังสือสักเล่มให้ตรงใจหรือตรงกับความต้องการจริง ๆ ก็คงจะเลือกยากสักหน่อย ดังนั้นเราจึงรวบรวมหนังสือที่เหมาะกับนักลงทุนมือใหม่มาไว้ให้ทุกคนที่นี่แล้วค่ะ ^^ เล่มไหนที่คิดว่าใช่ ก็ลองซื้อมาอ่านกันดูนะคะ







เล่มนี้เป็นหนังสือที่อ่านง่าย เพราะเป็นฉบับการ์ตูน ซึ่งอ่านแล้วลงมือทำตามได้จริง โดยบอกขั้นตอนอย่างละเอียดเพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจได้ง่ายและรวดเร็ว

เป็นการ์ตูน อ่านง่าย เรียงลำดับเป็น Step และความหมายที่อธิบายแบบง่าย ๆ แต่เนื่องจากว่าพิมพ์มานาแล้ว ข้อมูลจึงไม่ทันสมัย แต่โดยรวมยังนำไปใช้ประโยชน์ได้






เล่มนี้เป็นหนังสือฉบับการ์ตูน ที่สอดแทรกความรู้ไปในตัวละครที่สนทนากัน อ่านแล้วจะรู้ถึงสิ่งที่ควรระวังในตลาดหุ้นว่ามีอะไรบ้าง รวมทั้งบอกวิธีป้องกันให้เราด้วย

เป็นการ์ตูนที่อ่านง่าย น่ารัก ได้ข้อคิดหลายอย่างที่เป็นเครื่องเตือนสติให้กับนักลงทุนมือใหม่ ว่าอาการ เม่า นั้นมันเป็นยังไง และทำยังไงถึงจะไม่เป็น เม่า






เล่มนี้จะมีทั้งความรู้เบื้องต้น การลงทุนแบบใช้ปัจจัยพื้นฐานและทางเทคนิค รวมทั้งทัศนคติที่สำคัญในการเล่นหุ้น อ่านแล้วเราจะเข้าใจภาพรวมสำหรับการเล่นหุ้นชัดเจนยิ่งขึ้น








เล่มนี้เป็นความรู้เบื้องต้น มีทัศนคติสอดแทรกอยู่ตลอดทั้งเล่มรวมทั้งยกตัวอย่างสถานการณ์จริงให้เข้าใจได้ง่าย อ่านแล้วเราจะได้เข้าใจเรื่องหุ้นมากขึ้นด้วย


เล่มนี้จะเป็นตอน พัฒนาฝีมือการเล่นหุ้น ที่จะแนะนำว่าเล่นหุ้นอย่างไรให้มีกำไรด้วยการเล่นหุ้นแบบมีระบบ อ่านแล้วสามารถทำไปพัฒนาฝีมือเราให้เก่งขึ้นได้


เล่มนี้จะนำเสนอแนวทางการลงทุนในหุ้น และให้ความรู้ที่ควรจะต้องศึกษาก่อนที่เข้าไปลงทุน  และอธิบายถึงกลยุทธ์การเล่นหุ้นในภาวะวิกฤต










เล่มนี้จะทำให้เราเข้าใจเรื่อง การเป็นนักลงทุนแบบใช้ปัจจัยพื้นฐาน และแบบใช้กราฟเทคนิค อ่านแล้วจะช่วยให้การตัดสินใจด้านการลงทุนนั้นกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ











เล่มนี้จะทำให้เรารู้จักการเล่นหุ้นแนวเทคนิคมากขึ้น บอกวิธีการ บอกเครื่องมือที่เราต้องใช้ ซึ่งจะเน้นภาพประกอบทำให้เข้าใจง่ายเพราะมีภาพชัดเจน อ่านแล้วจะได้รู้ว่าการเล่นหุ้นแนวเทคนิคนั้นเป็นยังไง











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น